YouTuber khám phá những gì xảy ra khi bạn photo một tờ tiền bằng máy photocopy



https://www.youtube.com/watch?v=9GMw9HT1cCU&feature=emb_logo




Ceapa Cool là một YouTuber tập trung vào việc sao chép những thứ kỳ lạ nhất từ lửa đến Cybertruck. Trong video này, Ceapa Cool quyết định sao chép tiền.





Lúc đầu, YouTuber ngần ngại làm thử tiền vì anh nghĩ sẽ không có chuyện gì xảy ra. Thật ngạc nhiên, anh phát hiện ra rằng tiền photocopy dẫn đến hình ảnh bị kiểm duyệt theo cách tuyệt vời nhất.





Để kiểm tra xem tiền có được thực hiện để không thể sao chụp hay máy có bảo vệ phần mềm phát hiện tiền hay không, Ceapa Cool quyết định sao chép tiền với một đối tượng bên cạnh. Hóa ra là sự bảo vệ đã ở trong máy khi đối tượng mới được kiểm duyệt cũng như trong bản sao.





Sau đó, YouTuber nghi ngờ rằng máy đã nhặt được những chấm nhỏ này trên tiền. Vì vậy, ông đã cố gắng sao chụp tiền trong khi giấu dấu chấm.





Tiền ra không bị kiểm duyệt! Với thử nghiệm thú vị này, Ceapa Cool đã có thể trả lời hai câu hỏi: tiền biến thành như thế nào khi được sao chụp và làm thế nào để máy phát hiện ra rằng đó là tiền.





Xem video để thấy cho chính mình cách tuyệt vời mà tiền được kiểm duyệt bởi một máy photocopy.





https://interestingengineering.com/video/youtuber-explores-what-happens-when-you-photocopy-money?utm_source=Facebook&utm_medium=video&utm_campaign=organic&utm_content=Dec04&fbclid=IwAR3Cs4TNRyVoKKoS1vfW7fHNd2bLUnKh9d5kXh3hXUvUwh1t2t8MmNcOjxw





BRAVE MAN RESCUE WILD CAT FROM THE ANIMAL TRAP!









Nó đã không xuất hiện một cuộc chiến rất công bằng khi Boo kangaroo đỏ mang Barney màu xám phương Đông nhỏ hơn tại một nơi trú ẩn động vật hoang dã ở New South Wales gần đây.














No comments:

Post a Comment

Mã giảm giá Shopee-Tiki

...