Hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ MobiFone đang sử dụng


MobiFone đang cung cấp cho khách hàng rất nhiều các dịch vụ và tiện ích ở đa dạng các lĩnh vực, Khách hàng trong thời gian sử dụng có thể đăng ký dịch vụ MobiFone nào đó nhưng không nhớ để hủy và hàng tháng "vẫn phải chi trả" một khoản tiền cho dịch vụ ấy.





Hãy cùng tìm hiểu các cách kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng để không bị mất tiền cho các dịch vụ bạn không sử dụng nhé.





Các dịch vụ MobiFone đang cung cấp - Hiện MobiFone đang cung cấp rất nhiều sản phẩm dịch vụ.





Được biết đến là nhà mạng viễn thông đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone luôn nỗ lực để mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng.





Hiện tại MobiFone  đang cung cấp hơn 40 dịch vụ về giải trí như adam & Eva, GameZone, Mobi Radio, 2Funny, MFilm MobiFone… Hơn 30 dịch vụ MobiFone chuyên về thông tin an ninh xã hội, thông tin thời tiết, thể thao, m-care, m-voice, bạn nhà nông…. Đi cùng với đó có đến 4 dịch vụ MobiFone về giáo dục và hơn 20 dịch vụ về các tiện ích mở rộng. 





Dịch vụ MobiFone




Sự đa dạng từ dịch vụ MobiFone cung cấp





Với số lượng dịch vụ MobiFone cung cấp lớn như vậy, một thuê bao có thể đăng ký một hoặc nhiều các dịch vụ nhưng sau một thời gian sử dụng lại lãng quên và không thao tác hủy đăng ký dẫn đến hàng tháng tiền nạp vào chẳng biết trừ khoản nào. Bạn có thể kiểm tra các dịch vụ GTGT MobiFone theo 3 cách sau:





1. Kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng bằng cách soạn tin nhắn





Để kiểm tra các dịch vụ MobiFone đang sử dụng, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp “KT” gửi 994 ( miễn phí cước tin nhắn).





Hệ thống tổng đài sẽ tự động trả về cho thuê bao của bạn danh sách các dịch vụ mà bạn đang sử dụng





2. Kiểm tra dịch vụ MobiFone bằng thao tác trên bàn phím





Ngoài cách gửi tin nhắn tới 994, Khách hàng cũng có thể thao tác ngay trên bàn phím điện thoại, Bấm phím *901*4*6# hoặc *901*4*7# và ấn phím Gọi hoặc Ok và cùng chờ danh sách dịch vụ MobiFone hiển thị ra trên màn hình điện thoại của bạn.





Thao tác trên bàn phím để kiểm tra dịch vụ MobiFone




Thao tác trên bàn phím để kiểm tra dịch vụ MobiFone





3. Kiểm tra dịch vụ MobiFone bằng cách gọi điện thoại đến tổng đài để được hỗ trợ.





Bằng cách gọi trực tiếp đến tổng đài MobiFone 9090 với cước phí 200 đ/phút. Bạn sẽ được các tổng đài viên tư vấn và cung cấp danh sách các dịch vụ thuê bao MobiFone của bạn đang đăng ký.





Đây cũng là cách được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay vì nó tương đối đơn giản, tiết kiệm thời gian và đặc biệt nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các tổng đài viên của MobiFone





Gọi điện thoại đến tổng đài để nhận sự tư vấn về dịch vụ mobifone




Khách hàng cũng có thể gọi đến tổng đài MobiFone 9090 để tra cứu dịch vụ MobiFone





Ngoài 3 cách đơn giản vừa được kể ở trên, Khách hàng cũng có thể truy cập vào website mobifone.vn hoặc wap.mobifone.vn để tra cứu các dịch vụ MobiFone đang sử dụng. 





Trên đây là các cách giúp bạn tra cứu danh sách dịch vụ MobiFone đang sử dụng. Khi có trong tay danh sách các dịch vụ, nếu dịch vụ nào bạn không còn sử dụng hoặc không muốn sử dụng, bạn có thể gọi lên tổng đài MobiFone 9090 yêu cầu hủy đăng ký. 





Hy vọng thông qua bài chia sẻ, quý khách đã có thêm những kiến thức về viễn thông để tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng di động hàng tháng của mình.


No comments:

Post a Comment

Mã giảm giá Shopee-Tiki

...