Whatssssssssssss Up, Con người? UFO giống rắn xuất hiện trở lại ở California


Vật thể lạ đã xuất hiện trên bầu trời các khu vực khác nhau của Hoa Kỳ và thậm chí cả Scotland.





Một số người nói nó có hình điếu xì gà, trong khi những người khác cho rằng nó trông giống như một con rắn. Nhưng tất cả những người đã xem nó đều khẳng định họ không có ý tưởng nhỏ nhất về việc nó đến từ đâu. Và nó đã xuất hiện trở lại: lần này nó được quay ở nơi nó được phát hiện lần đầu tiên - phía trên sa mạc Mojave ở California.





Đoạn video được quay bởi một Youtuber muốn ẩn danh, cho thấy một vật thể thon dài màu đen lơ lửng trên bầu trời.





Một thứ gì đó to lớn trên bầu trời đang chuyển động thực sự rất chậm. Và đôi khi nó đang nghiêng qua lại. Hãy nhìn xem thứ đó chuyển động chậm như thế nào. Và nó hóm hỉnh. Nó rất hay, thực sự rất lớn, ông cho biết tác giả của video.





Nhưng điều làm cho câu chuyện này trở nên thú vị hơn là thực tế là vật thể bí ẩn đã được phát hiện ở trên nhiều nơi ở Hoa Kỳ - New York, Wyoming và Washington mậteven Edinburgh, Scotland. Hy vọng nó không phải là nọc độc.






https://www.youtube.com/watch?time_continue=88&v=bEoVkp_vx8I




Cựu thám tử cảnh sát Gary Heseltine nói với Daily Star, chính phủ Mỹ đang theo dõi đối tượng.





"Những cảnh tượng này có thể hiếm gặp và thỉnh thoảng được nhìn thấy trên khắp thế giới, đặc biệt là ở các quốc gia Nam Mỹ như Mexico và Peru. Tôi nghi ngờ rằng chúng ta chỉ biết 10% sự thật về UFO và tiếp xúc với ET, có nghĩa là 90% vẫn còn Trong thế giới bí mật của tình báo quân sự, Heseltine nói





https://sputniknews.com/viral/201909281076910483-whatssssssssssss-up-humanssssss-snake-like-ufo-appears-again-in-california/?fbclid=IwAR32IbP1ftuxicnvRFa08iv0WaAscPVqSs1NBJbTbHQ9D2FNudQnBWJ4lyQ&utm_source=https://www.facebook.com/&utm_medium=short_url&utm_content=9TfR&utm_campaign=URL_shortening


No comments:

Post a Comment

Mã giảm giá Shopee-Tiki

...