Máy nướng bánh mì tốt nhất


Wirecuttervn được hỗ trợ người đọc. Khi bạn mua thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết. Tìm hiểu thêm





Máy nướng bánh mì tốt nhất
Ảnh: Michael Hession




Máy nướng bánh mì tốt nhất





  1. NHÀ BẾP VÀ PHÒNG ĂN
  2. THIẾT BỊ NHÀ BẾP NHỎ




CẬP NHẬT NGÀY 17 THÁNG 12 NĂM 2020





  • Sau khi thử nghiệm năm lò nướng bánh khác, tất cả các lựa chọn của chúng tôi vẫn giữ nguyên. Chúng tôi đã thêm các mô hình mà chúng tôi đã thử nghiệm vào Cuộc thi .




Hướng dẫn của bạn









Chia sẻ đánh giá này





Sau khi nướng hơn một chục ổ bánh mì, cũng như hàng đống bánh mì tròn, bánh nướng xốp kiểu Anh và bánh quế Eggo đông lạnh trong 23 lò nướng bánh trong suốt nhiều năm, chúng tôi nghĩ Máy nướng bánh mì nhỏ gọn 2 lát Cuisinart CPT-122 là tốt nhất cho hầu hết mọi người. Với các khe đủ rộng để chứa những chiếc bánh mì tròn căng phồng nhất và đủ sâu để nướng những lát bánh mì cao hơn, nó làm chín bánh mì đồng đều như những chiếc lò nướng bánh có giá gấp năm lần. Nếu bạn muốn có một máy nướng bánh mì bốn lát, chúng tôi khuyên bạn nên dùng Máy nướng bánh mì nhựa nhỏ gọn 4 lát Cuisinart CPT-142 , một phiên bản lớn hơn trong lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.





Lựa chọn của chúng tôi









Máy nướng bánh mì nhựa nhỏ gọn 2 miếng Cuisinart CPT-122





Máy nướng bánh mì hai khe tốt nhất





Loại bánh mì nướng không đắt tiền này chín vàng đều hơn hầu hết mọi thứ khác mà chúng tôi đã thử nghiệm và trông hấp dẫn trên bất kỳ quầy nào.$ 30 từ Home Depot$ 40 từ Walmart$ 33 từ Wayfair





Máy nướng bánh mì nhựa nhỏ gọn 4 miếng Cuisinart CPT-142





Máy nướng bánh mì bốn khe tốt nhất





Làm hết mẻ này đến mẻ khác, chiếc máy nướng bánh mì bốn rãnh này sẽ chín vàng đều như bản sao hai rãnh của nó.$ 40 từ Amazon$ 37 từ Home Depot





Máy nướng bánh mì nhựa nhỏ gọn 2 rãnh Cuisinart CPT-122 và phiên bản bốn rãnh của nó, Máy nướng bánh mì nhựa nhỏ gọn 4 rãnh Cuisinart CPT-142 , cả hai đều tạo ra một số loại bánh mì vàng đều, ngon nhất trong số tất cả các loại máy nướng bánh mì mà chúng tôi đã thử nghiệm. Cuisinarts cung cấp một loạt các cài đặt và điều khiển dễ sử dụng, đồng thời vẫn mát mẻ khi chạm vào ngay cả sau khi nướng nhiều mẻ. Những máy nướng bánh mì này cũng được bảo hành ba năm, đặc biệt so với bảo hành một năm đi kèm với hầu hết các máy nướng bánh mì.





Nâng cấp lựa chọn









Breville BTA720XL





Ưu tiên hơn với nhiều tính năng hơn





Mặc dù nó đắt hơn lựa chọn chính của chúng tôi, Breville này nướng bánh mì một cách tinh xảo và kết cấu trang nhã, chắc chắn của nó sẽ tồn tại lâu hơn các loại máy nướng bánh mì rẻ hơn.$ 80 từ Amazon$ 80 từ Wayfair





Máy nướng bánh mì Breville BTA720XL Bit More hai khe bằng thép không gỉ (2 lát) , cùng với lựa chọn nâng cấp bốn lát của chúng tôi, đã tạo ra chiếc bánh mì nướng nhất quán nhất so với bất kỳ máy nướng bánh mì nào — màu vàng nâu toàn bộ không có mảng trắng hoặc đường kẻ nào — ngay cả sau một số mặt sau -để lại lô. Nó cũng cung cấp nút “A Bit More” tiết kiệm bánh mì nướng cho phép bạn thêm một chút thời gian vào một lát chưa chín và cần gạt “Nâng & Nhìn” cho phép bạn xem qua mức độ hoàn thiện của lát mà không làm gián đoạn việc nướng bánh đi xe đạp. Nhưng chiếc máy nướng bánh mì này có giá cao hơn gần 60 đô la so với lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, khiến nó hơi tốn kém.





Nâng cấp lựa chọn









Máy nướng bánh mì thông minh 4 lát đúc Breville BTA840XL





Kem bốn rãnh của máy nướng bánh mì





Mặc dù ở mặt đắt tiền hơn, mô hình này luôn tạo ra bánh mì nướng chín vàng hoàn hảo. Thiết kế chu đáo và nhiều tính năng của Breville này cho phép linh hoạt hơn trong khi nướng.Mua từ Amazon





* Tại thời điểm xuất bản, giá là $ 180 .





Máy nướng bánh mì thông minh 4 lát bằng khuôn Breville BTA840XL là sản phẩm máy nướng bánh mì tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm. Nó có chức năng tương tự như lựa chọn Breville hai khe của chúng tôi, Bit More, cũng như một nút tự động nâng và hạ thấp bánh mì nướng của bạn. Trong Máy nướng bánh mì thông minh Breville, tính năng “nâng và nhìn” là nút riêng của nó. Trong khi tính năng “nâng và nhìn” của Bit More yêu cầu bạn nâng một đòn bẩy, thì Máy nướng bánh mì thông minh Breville cho phép bạn kiểm tra xem đã hoàn tất chỉ bằng một nút bấm. Chúng tôi thích máy nướng bánh mì này hơn phiên bản bốn látcủa Breville Bit More (BTA730XL), có hai khe dài không bánh mì nướng bằng nhau. Máy nướng bánh mì thông minh đắt hơn và sẽ chiếm một phần đáng kể trên mặt bàn của bạn, nhưng nó được xây dựng giống như một chiếc xe tăng và cung cấp nhiều tính năng hơn bất kỳ kiểu máy hai hoặc bốn khe nào khác mà chúng tôi đã xem xét.





Mọi thứ chúng tôi đề xuất





Lựa chọn của chúng tôi









Máy nướng bánh mì nhựa nhỏ gọn 2 miếng Cuisinart CPT-122





Máy nướng bánh mì hai khe tốt nhất





Loại bánh mì nướng không đắt tiền này chín vàng đều hơn hầu hết mọi thứ khác mà chúng tôi đã thử nghiệm và trông hấp dẫn trên bất kỳ quầy nào.





Quyền chọn mua





$ 30 từ Home Depot$ 40 từ Walmart$ 33 từ Wayfair





Máy nướng bánh mì nhựa nhỏ gọn 4 miếng Cuisinart CPT-142





Máy nướng bánh mì bốn khe tốt nhất





Làm hết mẻ này đến mẻ khác, chiếc máy nướng bánh mì bốn rãnh này sẽ chín vàng đều như bản sao hai rãnh của nó.





Quyền chọn mua





$ 40 từ Amazon$ 37 từ Home Depot





Nâng cấp lựa chọn









Breville BTA720XL





Ưu tiên hơn với nhiều tính năng hơn





Mặc dù nó đắt hơn lựa chọn chính của chúng tôi, Breville này nướng bánh mì một cách tinh xảo và kết cấu trang nhã, chắc chắn của nó sẽ tồn tại lâu hơn các loại máy nướng bánh mì rẻ hơn.





Quyền chọn mua





$ 80 từ Amazon$ 80 từ Wayfair





Nâng cấp lựa chọn









Máy nướng bánh mì thông minh 4 lát đúc Breville BTA840XL





Kem bốn rãnh của máy nướng bánh mì





Mặc dù ở mặt đắt tiền hơn, mô hình này luôn tạo ra bánh mì nướng chín vàng hoàn hảo. Thiết kế chu đáo và nhiều tính năng của Breville này cho phép linh hoạt hơn trong khi nướng.





Quyền chọn mua





Mua từ Amazon





* Tại thời điểm xuất bản, giá là $ 180 .





Nghiên cứu









Tại sao bạn nên tin tưởng chúng tôi





Để thu hẹp lựa chọn lò nướng bánh để thử nghiệm, chúng tôi đã phỏng vấn các chuyên gia như thợ làm bánh và tác giả sách nấu ăn nổi tiếng Peter Reinhart và bậc thầy tân trang lại máy nướng bánh mì Michael Sheafe . Chúng tôi cũng đã nói chuyện với các nhà quản lý sản phẩm tại một số nhà sản xuất máy nướng bánh mì nổi tiếng và ngoài ra, chúng tôi đọc các bài đánh giá biên tập từ các trang web như Cook's Illustrated (yêu cầu đăng ký) và Good Housekeeping . Chúng tôi cũng đã xem xét các đánh giá của người dùng từ các cửa hàng trực tuyến như Amazon, Walmart và Bed Bath & Beyond. Cuối cùng, chúng tôi đã thực hiện một cuộc khảo sát độc giả để giúp chúng tôi tìm ra những gì hầu hết mọi người tìm kiếm ở một máy nướng bánh mì.





Đối với phiên bản gốc của hướng dẫn này, Brendan Nystedt đã dành 30 giờ để nghiên cứu và thử nghiệm máy nướng bánh mì (ông cũng đã dành 20 giờ làm điều tương tự cho hướng dẫn về lò nướng bánh của chúng tôi ). Nhà văn nhà bếp của Wirecutter, Michael Sullivan, đã thử nghiệm sáu máy nướng bánh mì bốn khe cho bản cập nhật năm 2016 của chúng tôi và trong quá trình này, ông ăn nhiều bánh mì nướng, bánh mì tròn và bánh quế đông lạnh hơn những gì ông muốn thừa nhận. Nhà văn Sabrina Imbler của nhân viên cấp dưới Wirecutter đã thử nghiệm 14 máy nướng bánh mì hai khe và bốn khe cho bản cập nhật năm 2018 của chúng tôi và chịu số phận tương tự.





Ai nên mua cái này





Có thể bạn đang tìm kiếm một chiếc máy nướng bánh mì mới vì cái cũ của bạn đã bám đầy bụi. Hoặc có thể nó nướng bánh mì không đều, bánh mì quá dễ cháy hoặc không thể chứa bánh mì tròn. Lò nướng bánh mì có thể làm khô bánh mì của bạn, vì vậy việc chuyển sang nhiệt độ nóng trực tiếp của máy nướng bánh mì có thể mang lại cho bạn một lớp vỏ đẹp mà vẫn giữ nguyên kết cấu của bánh mì.





Một lò nướng , có thể xử lý một số nhiệm vụ mà một kích thước đầy đủ lò nướng có thể giải quyết, chẳng hạn như rang rau hoặc bánh mì tròn pizza, là một linh hoạt hơn và có khả năng thiết bị hơn một toaster hai khe. Nhưng nếu bạn không có chỗ cho một lò nướng bánh mì lớn, thì máy nướng bánh mì bốn khe là lựa chọn phù hợp. Với công suất gấp đôi, máy nướng bánh mì bốn khe cho phép bạn tạo ra nhiều bánh mì nướng nhanh hơn, rất thích hợp để phục vụ bữa ăn cho một gia đình đông người.





Cách chúng tôi chọn





Ba trong số các lựa chọn của chúng tôi cho máy nướng bánh mì tốt nhất khi ngồi trên quầy bếp.  Lò nướng bánh mì trung tâm có hai miếng bánh mì nướng trong đó.
Ba lựa chọn hai lát của chúng tôi (từ trái sang phải): Cuisinart CPT-3000 ViewPro (hiện đã ngừng sản xuất), Máy nướng bánh mì Cuisinart CPT-122 và Breville BTA720XL Bit More. Ảnh: Michael Hession




Lò nướng bánh đã không thay đổi nhiều trong thế kỷ trước hoặc lâu hơn. Mặc dù giờ đây chúng có các tính năng mới như chế độ bánh mì tròn hoặc cài đặt cho bánh mì đông lạnh, nhưng khoa học đằng sau phần cứng sưởi ấm về cơ bản là giống nhau. Đó là bởi vì, khi nói đến nó, máy nướng bánh mì lý tưởng chỉ đơn giản là nướng bánh mì đồng đều và nhất quán mà không cần phải nướng nhiều. Mọi khe cắm sẽ mang lại cho bạn hiệu suất tương tự và bạn có thể nướng bánh mì với nhiều loại và hình dạng khác nhau, có nghĩa là có một khe đủ lớn để xử lý bánh mì tròn dày và một cách để lấy bánh nướng xốp tiếng Anh nhỏ mà không bị kẹt dụng cụ (hoặc ngón tay của bạn) vào các khe.





Để tìm ra chiếc máy nướng bánh mì lý tưởng đó, chúng tôi đã quét hàng chục mẫu máy bán chạy nhất trên Amazon và các trang web đồ dùng nhà bếp. Đối với bản cập nhật năm 2018, chúng tôi đã thử nghiệm tám máy nướng bánh mì mới so với các lựa chọn trước đây của chúng tôi. Mặc dù công nghệ đơn giản, nhưng nhiều yếu tố nhỏ giúp tạo ra một chiếc máy nướng bánh mì dễ sử dụng và làm ra bánh mì chín vàng đều mỗi lần. Trong nghiên cứu và thử nghiệm của chúng tôi, đây là những gì chúng tôi đã tìm kiếm:





  • Ngay cả việc nướng bánh là nhiệm vụ quan trọng nhất của máy nướng bánh mì. Nó sẽ tạo ra bánh mì giòn và không có đốm trắng hoặc các cạnh bị cháy. Hầu hết các lò nướng bánh tạo ra nhiệt bằng dây nichrome, trong khi một số (như Magimix hoặc Cuisinart ViewPro hiện đã ngừng sản xuất) dựa vào các nguyên tố thạch anh đắt tiền hơn, nóng lên nhanh hơn nichrome. Nhưng thử nghiệm của chúng tôi cho thấy rằng ngay cả việc nướng bánh mì cũng là một sản phẩm từ thiết kế của máy nướng bánh mì hơn là các bộ phận làm nóng cụ thể của nó.
  • Nó phải có cài đặt nướng chính xác, để việc đặt mặt số ở mức trung bình sẽ không mang lại cho bạn chiếc bánh mì trắng ma quái hay một hình vuông đen độc đáo, mà là sự hoàn hảo màu nâu vàng — hoặc một cái gì đó tương tự.
  • Nó phải nướng bánh mì liên tục từ mẻ này sang mẻ khác, điều chỉnh nhiệt độ của nó để các đợt bánh mì nướng tiếp theo không bị biến mất hoàn toàn. Nhưng ngay cả những máy nướng bánh mì tốt nhất cũng nóng lên một chút sau một vòng nướng bánh, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên xoay bánh xe xuống một chút khi làm mẻ thứ hai.
  • Các khe rộng, sâu có thể chứa mọi thứ, từ một lát bánh mì Wonder đơn giản đến một chiếc bánh mì tròn New York mềm mịn. Đồng thời, những chiếc bánh nướng xốp nhỏ bằng tiếng Anh không được nuốt vào những khe quá sâu. Chúng tôi đã xem xét các máy nướng bánh mì có rãnh dài, có thể chứa các lát bánh mì lớn hơn, chẳng hạn như bột chua hoặc hai miếng bánh mì nướng cạnh nhau. Nhưng trong quá trình thử nghiệm, các mô hình này tạo ra bánh mì có các góc thô và tâm bị cháy, vì vậy chúng tôi tập trung vào các mô hình hai và bốn lát truyền thống.
  • Một đòn bẩy bằng tay có thể giúp nâng bánh mì nướng ra khỏi khe cũng như hạ nó xuống. Bạn không cần phải gắp bánh mì nướng ra khỏi khe bằng đồ dùng hoặc ngón tay.
  • Khi chạm vào máy sẽ vẫn mát mẻ ngay cả sau khi nướng, để bạn không bị bỏng ngón tay do vô tình chạm vào máy nướng bánh mì.
  • Các khay vụn có thể tháo rời sẽ giúp việc vệ sinh máy nướng bánh dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Các nút hữu ích sẽ giúp việc nướng bánh dễ dàng hơn. Ví dụ, nút hủy sẽ cho phép bạn ngừng nướng trước khi ngửi thấy mùi khói. Và một nút của bánh mì tròn có thể giúp duy trì độ dai bằng cách quay ngược lại nhiệt ở phần bên ngoài của bánh mì tròn trong khi làm ấm mặt cắt bằng nhiệt mạnh hơn.
  • Nó sẽ nhanh chóng nâng ly . Mặc dù không có mô hình nào chúng tôi thử nghiệm làm mất thời gian của bánh mì nâu, nhưng những mẫu tốt nhất tạo ra bánh mì nướng vàng nhanh hơn gấp đôi so với những mẫu kém nhất.
  • Một máy nướng bánh mì phải nhỏ gọn. Vì đây là thiết bị nhà bếp sử dụng một lần nên rất có thể sẽ ở trên quầy, bạn không muốn nó chiếm quá nhiều diện tích.
  • Giá không nên bị cấm, bởi vì một lò nướng bánh, không giống như một lò nướng, có thể được sử dụng để chỉ có một mục đích. Trong nghiên cứu của mình, chúng tôi phát hiện ra rằng nhiều máy nướng bánh mì cao cấp có giá từ 100 đô la trở lên không cung cấp nhiều hơn những máy có giá thấp hơn một nửa.
  • Nó sẽ được duy trì để sử dụng lặp lại, do đó bạn không phải tham gia thị trường cho một máy nướng bánh mì mới trong năm. Một số máy nướng bánh mì mỏng hơn mà chúng tôi đã thử nghiệm có cần gạt bằng nhựa hoặc nhãn in trên đầu các nút có thể bị bong tróc nhanh chóng.




Ngoài ra còn có một số thuộc tính mà chúng tôi thấy hữu ích, nhưng không cần thiết.





  • Các bức tường bằng kính cho phép bạn quan sát bánh mì nướng chín vàng và nếu cần, hãy đẩy nó ra trước khi quá chín. Nhưng những máy nướng bánh mì này có xu hướng đắt hơn và không nhất thiết phải nướng tốt hơn.
  • Các đòn bẩy có động cơ có thể nâng và hạ bánh mì nướng của bạn chỉ bằng một nút bấm, nút này có độ xốp, nhưng quá trình này mất nhiều thời gian hơn so với việc chỉ nhấn cần thủ công.
  • Một chế độ rã đông có nghĩa là để giúp đỡ trong việc xử lý bánh mì đông lạnh bằng cách mở rộng chu kỳ nướng, cho bánh mì một thời gian để tan băng trước khi nướng. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy rất ít sự khác biệt giữa việc hâm nóng bánh quế Eggo ở cài đặt bánh mì nướng đông lạnh và bình thường. Nhưng mỗi máy nướng bánh mì mà chúng tôi đã thử nghiệm đều có cài đặt rã đông, vì vậy nó không bao giờ được coi là một thiết bị phá băng.
  • Chúng tôi thích các tính năng bổ sung như nút / cần gạt “nâng và nhìn” của Breville, cho phép bạn xem qua phần bánh mì nướng của mình và bật lại nếu nó chưa sẵn sàng và nút “Thêm một chút nữa”, nhẹ nhàng làm tối bánh mì nướng mà không có cơ hội đốt nó cho giòn.




Có một điều mà bạn không thể mong đợi bất kỳ máy nướng bánh mì nào làm được: Cho ra một chiếc bánh mì nướng hoàn hảo mà không cần giám sát. Ngay cả những người nướng bánh tốt cũng cần sự giúp đỡ. Thợ làm bánh nổi tiếng Peter Reinhart nói với chúng tôi rằng anh ấy thậm chí phải trông trẻ chiếc máy nướng bánh mì của mình. “Tôi phải nhấn cần gạt xuống hai lần và chấp nhận điều đó,” anh nói. “Đó là một lời nói sáo rỗng. Chúng tôi không mong đợi chúng hoàn hảo. Bạn có thể chấp nhận và tiếp tục hoặc tức giận với máy nướng bánh mì, ”anh nói. Có vẻ như các nhà sản xuất máy nướng bánh mì đồng ý: Tất cả các thí sinh lọt vào vòng chung kết của chúng tôi đều có nút hủy.





Chúng tôi đã thử nghiệm như thế nào





Hai chục nửa bánh mì tròn nướng ở các mức độ khác nhau và được đặt trên các tấm nướng, có dán nhãn màu xanh ghi cho biết họ đã nướng ở lò nướng nào.
Chúng tôi đã thử nghiệm máy nướng bánh mì sử dụng bánh mì tròn của Murray, loại bánh mì phồng nhất ở New York. Ảnh: Michael Hession




Để xem cách mỗi lò nướng bánh xử lý những chiếc bánh mì có hình dạng và kích cỡ khác nhau, chúng tôi đã nướng hàng chục ổ bánh mì trắng cơ bản, bánh mì tròn, bánh quế đông lạnh và bánh nướng xốp kiểu Anh. Đối với thử nghiệm bánh mì trắng của chúng tôi, chúng tôi đã nướng ba vòng trở lại mặt sau của các lát bánh mì Wonder để xem mức độ nhất quán của bánh mì nướng từ kiểu này sang kiểu khác và từng mẻ. Nhiều mẻ trộn này đã cho chúng ta thấy mỗi máy nướng bánh mì có thể điều chỉnh nhiệt độ sau khi nóng lên tốt như thế nào.





Trong mỗi vòng, chúng tôi hẹn giờ cho mỗi máy nướng bánh mì để xem cái nào có thể làm bánh mì nâu nhanh nhất. Chúng tôi đánh giá bản thân chiếc bánh mì nướng dựa trên độ đồng đều từ trên xuống dưới và từ bên này sang bên kia, đồng thời đánh giá độ chính xác của cài đặt bóng râm — hầu hết những người ăn sáng sẽ coi những kết quả này là vừa hay chúng quá nhạt hoặc quá cháy? Chúng tôi cũng cắn miếng bánh mì nướng để đánh giá kết cấu và hương vị của nó, tìm kiếm những lát bánh mì có vỏ ngoài cháy nhẹ và giòn, bên trong ấm áp mà không cảm thấy quá khô hoặc cứng.





Đối với bản cập nhật năm 2020, chúng tôi đã sửa đổi một chút cách tiếp cận thử nghiệm của mình — chúng tôi nướng bánh mì trên cài đặt có bóng râm trung bình theo trình tự hẹn giờ liên tiếp, theo cùng một quy trình được sử dụng bởi Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị gia dụng. Chúng tôi đã nướng sáu mẻ bánh mì, cho phép người nướng bánh nghỉ trong một khoảng thời gian khác nhau với mỗi mẻ. Theo thứ tự, những người thợ nướng bánh nghỉ 15 giây, 60 giây, 15 giây, 6 phút và cuối cùng là 11 phút. Điều này cho thấy các lò nướng bánh đã điều chỉnh nhiệt độ của chúng từ mẻ này sang mẻ khác tốt như thế nào. Ngoài ra, chúng tôi nướng bánh mì ở các cài đặt bóng râm thấp, trung bình và cao trên mỗi máy nướng bánh mì. Chúng tôi cũng thêm bánh mì bột chua vào hỗn hợp carbs mà chúng tôi đã nướng để xem liệu các lát cao có vừa với các khe không.





Mười lăm miếng bánh mì nướng được sắp xếp thành ba dòng để chúng được sản xuất bằng máy nướng bánh mì. Mỗi cột có một tờ giấy dính màu xanh với tên của máy nướng bánh mì ở dưới cùng của nó.
Năm lần chọn máy nướng bánh mì của chúng tôi liên tục sản xuất bánh mì nướng màu nâu vàng trong ba lô liền nhau. Ảnh: Michael Hession




Chúng tôi đã thử chế độ bánh mì tròn của từng máy nướng bánh mì trên tất cả mọi thứ bánh mì tròn mới từ Murray’s, chúng tôi đã chọn vì chúng mềm và dày hơn bánh mì tròn kiểu New York truyền thống và sẽ cho chúng tôi biết nơi mà chiều rộng rãnh của lò nướng bánh đạt đến giới hạn của chúng. (Chúng tôi đã sử dụng bánh mì tròn của thương hiệu Thomas cho bản cập nhật năm 2020 của mình, vì quá khó để theo dõi bánh mì tròn của Murray trong khi kiểm tra từ xa trong đại dịch). Chúng tôi muốn kết quả giống như những gì bạn nhận được trong băng chuyền đồ nguội — nướng nhẹ ở mặt tròn và chín vàng đẹp mắt ở mặt cắt. Chúng tôi đã thử nghiệm các chế độ đông lạnh trên máy nướng bánh mì bằng bánh quế Eggo. Chúng tôi hy vọng rằng bánh quế sẽ giòn và có màu nâu nhưng không bị cháy xém hoặc sũng nước. Chúng tôi đã nướng bánh nướng xốp kiểu Anh để xem máy nướng bánh mì nào giúp lấy những món đồ nhỏ dễ dàng nhất mà không cần thò ngón tay vào các khe được làm nóng. Chúng tôi cũng đã làm trống khay vụn của từng mô hình và lưu ý mức độ dễ dàng làm sạch của mỗi mô hình,và chúng tôi đã xem xét kích thước của từng mô hình so với các mô hình khác trong lớp của nó.





Máy nướng bánh mì tốt nhất: Máy nướng bánh mì nhựa nhỏ gọn 2 miếng Cuisinart CPT-122 và CPT-142 4 miếng





Lựa chọn của chúng tôi cho máy nướng bánh mì tốt nhất, máy nướng bánh mì 2 lát Cuisinart CPT-122 màu trắng, với hai lát bánh mì nướng đạt đỉnh.
Ảnh: Michael Hession




Lựa chọn của chúng tôi









Máy nướng bánh mì nhựa nhỏ gọn 2 miếng Cuisinart CPT-122





Máy nướng bánh mì hai khe tốt nhất





Loại bánh mì nướng không đắt tiền này chín vàng đều hơn hầu hết mọi thứ khác mà chúng tôi đã thử nghiệm và trông hấp dẫn trên bất kỳ quầy nào.$ 30 từ Home Depot$ 40 từ Walmart$ 33 từ Wayfair





Máy nướng bánh mì nhựa nhỏ gọn 4 miếng Cuisinart CPT-142





Máy nướng bánh mì bốn khe tốt nhất





Làm hết mẻ này đến mẻ khác, chiếc máy nướng bánh mì bốn rãnh này sẽ chín vàng đều như bản sao hai rãnh của nó.$ 40 từ Amazon$ 37 từ Home Depot





Máy nướng bánh mì nhựa nhỏ gọn 2 rãnh Cuisinart CPT-122 hai rãnh và đối tác bốn rãnh của nó, Máy nướng bánh mì nhựa nhỏ gọn 4 rãnh CPT-142 cung cấp bánh mì nướng tốt nhất cho túi tiền của bạn. Những loại bánh mì nướng bánh mì nâu, bánh mì tròn và bánh quế rẻ tiền này tốt hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh trong phạm vi giá của chúng. Không giống như các loại máy nướng bánh mì giá rẻ khác, Cuisinarts có các khe đủ rộng để chứa những chiếc bánh mì tròn dày, cắt bằng tay mà không yêu cầu bạn phải tự mình đẩy chúng xuống. Các nút điều khiển bằng nhựa cung cấp nhiều cài đặt nướng bánh và cảm thấy chắc chắn hơn so với các nút và nút xoay bằng nhựa trên một số máy nướng bánh mì khác mà chúng tôi đã thử nghiệm. Cuisinart hai khe cũng là một trong những máy nướng bánh mì nhỏ nhất, hấp dẫn nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm, lý tưởng cho những căn bếp có không gian quầy hạn chế.





Cả Cuisinarts nướng đều từ trên xuống dưới và từ khe này sang khe khác, thậm chí sau nhiều mẻ. Họ đã làm chín toàn bộ lát bánh mì Wonder một cách đẹp mắt, trong khi các lò nướng bánh khác, như Osters hoặc Hamilton Beaches mà chúng tôi đã thử nghiệm, để lại những quầng sáng thô không ngon miệng ở trên cùng. Khi được lấp đầy vào mọi khe, mô hình bốn khe tạo ra bánh mì nướng nhẹ hơn một chút so với loại hai khe, nhưng bạn có thể dễ dàng khắc phục điều này bằng cách xoay mặt số nướng. Trong khi đó, tất cả các máy nướng bánh mì có giá tương tự khác và thậm chí một số máy đắt tiền hơn khiến bánh mì thậm chí còn trắng hơn và giòn hơn.





Trong ba lô liên tiếp, cả hai công ty Cuisinarts đều sản xuất bánh mì nướng có màu nâu khá giống nhau, đây là một kỳ tích hiếm có đối với một máy nướng bánh mì dưới 50 đô la. Cài đặt trung bình trên cả hai Cuisinarts cũng cho ra một miếng bánh mì nướng hoàn chỉnh sau 1 phút 20 giây, gần bằng một nửa thời gian của lựa chọn hàng đầu trước đó là 2 phút 20 giây của Oster Jelly Bean.





So sánh song song của hai miếng bánh mì nướng, một miếng đã nướng trong lần chọn hiện tại của chúng tôi và một miếng đã nướng trong lần chọn trước của chúng tôi.  Loại được nướng trong lần chọn trước của chúng tôi đáng chú ý là ít được nướng hơn.
Cuisinart đã nướng toàn bộ lát bánh mì Wonder trong khi lựa chọn trước đó của chúng tôi, Oster Jelly Bean, vẫn để nguyên các sọc và ngọn. Ảnh: Michael Hession




Mỗi chiếc bánh mì nướng chín vàng đều một chiếc bánh mì tròn dày mà không bị cháy hạt mè. Một số mẫu, chẳng hạn như Máy nướng bánh mì 2-Slice Black + Decker T2707S và bánh mì tròn bên trái Hamilton Beach Cool Touch màu trắng nhạt ở hai bên. Và cả cài đặt rã đông của Cuisinarts đã cho chúng tôi những chiếc bánh quế Eggo giòn ở bên ngoài nhưng bên trong lại mềm và ẩm.





Các khe của Cuisinarts rộng hơn và sâu hơn so với hầu hết các máy nướng bánh mì khác mà chúng tôi đã thử nghiệm. Các khe trong Cuisinarts dễ dàng chứa những chiếc bánh mì tròn căng phồng nhất của Murray và không yêu cầu chúng tôi ép từng nửa bánh vào máy như chúng tôi đã làm với nhiều máy nướng bánh mì khác. Và tính năng “nâng cao” trên cần gạt của máy cho phép bạn nâng các vật nhỏ hơn như bánh nướng xốp kiểu Anh ra khỏi khe mà không bị bỏng đầu ngón tay.





Ảnh chụp cận cảnh nhãn trên máy nướng bánh mì Cuisinart bốn lát cho biết bạn nên nướng một miếng bánh mì nướng ở vị trí nào. Đó là một đường viền nhỏ bằng đồ họa của một miếng bánh mì nướng với số 1 bên trong.




Các điều khiển trên cả hai Cuisinarts rất đơn giản, có núm điều chỉnh độ tối của bánh mì nướng (từ 1 đến 7) và các nút cho phép bạn chọn chế độ hoặc hủy chu kỳ nướng bánh mì. Các cài đặt của núm xoay là chính xác, có nghĩa là đặt mặt số thành 3 sẽ tạo ra bánh mì nướng không quá tối và không quá nhạt. Chúng cũng có các nút để hâm nóng và rã đông bánh mì nướng của bạn, cũng như cài đặt bánh mì tròn. Tất cả các bộ phận bạn chạm và vặn trên Cuisinart vẫn mát mẻ và chúng cũng cảm thấy chắc chắn hơn các bộ phận chuyển động của các máy nướng bánh mì khác. Chúng tôi không thích việc bạn thực sự có thể lắc lư mặt số của Máy nướng bánh mì 2 lát Hamilton Beach Classic Chrome hoặc Máy nướng bánh mì 2 tầng Black + Decker T2707S. Và Cuisinart không hề cảm thấy nóng khi chạm vào, ngay cả sau nhiều vòng nướng bánh, trái ngược với một số lò nướng bánh bằng kim loại mà chúng tôi đã thử nghiệm.





Thiết kế hình hộp, thời trang của Cuisinart có nghĩa là phiên bản hai khe cắm chiếm ít không gian hơn so với một số máy nướng bánh mì hào nhoáng mà chúng tôi đã thử nghiệm, chẳng hạn như người về nhì trước đó của chúng tôi, Máy nướng bánh mì 2 lát kính Cuisinart CPT-3000 ViewPro Glass không hiệu quả . Vì vậy, nếu bạn có một nhà bếp nhỏ và không gian quầy của bạn ở mức cao, thì Cuisinart hai lát là lựa chọn phù hợp. Giữa các Cuisinarts, phiên bản bốn lát chỉ rộng hơn bốn inch so với hai lát. Và Cuisinart bốn lát nhỏ hơn một inch ở tất cả các mặt so với lựa chọn nâng cấp bốn khe của chúng tôi , Máy nướng bánh mì thông minh Breville Die-Cast 4-Slice , khiến nó trở thành lựa chọn tốt hơn cho những quầy chật chội.





Việc vệ sinh và bảo trì cả hai Cuisinarts cũng đơn giản như trượt khay vụn có thể tháo rời ra và lau sạch, tương tự như các mẫu khác mà chúng tôi đã thử nghiệm. Cuisinarts được bảo hành ba năm có giới hạn, chỉ có Magimix mới phù hợp với bảo hành lâu nhất trong số các máy nướng bánh mì mà chúng tôi đã thử nghiệm. Lựa chọn trước đây của chúng tôi, Oster Jelly Bean và các lựa chọn nâng cấp hai lát và bốn lát hiện tại của chúng tôi từ Breville, tất cả đều được bảo hành một năm.





Chúng tôi đã sử dụng Cuisinart CPT-122 trong nhà bếp thử nghiệm Wirecutter của mình kể từ tháng 3 năm 2018 và mặc dù điều đó có thể khiến việc sử dụng ít hơn so với ở nhà, nhưng máy nướng bánh mì vẫn hoạt động tốt cho đến nay. Tất cả các bản in vẫn còn nguyên vẹn và không có nhãn nào có dấu hiệu bị mòn.





Flaws nhưng không phải là kẻ phá hoại





Hai chiếc máy nướng bánh mì Cuisinart hầu như không có sai sót khi nướng bánh, ngoài việc thỉnh thoảng để lại những đường nhạt mảnh xung quanh các cạnh. Nhưng mặc dù bạn có thể nhìn thấy những cạnh nhạt này, chúng rất nhỏ nên bạn sẽ không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào về độ giòn khi ăn bánh mì nướng.





Là một máy nướng bánh mì bằng nhựa rẻ tiền, cơ chế của Cuisinarts có vẻ kém chắc chắn hơn so với các lựa chọn nâng cấp của chúng tôi. Các đòn bẩy bằng nhựa của nó có thể kém bền hơn kim loại theo thời gian, nhưng hầu hết các máy nướng bánh mì làm bằng thép không gỉ mà chúng tôi đã thử nghiệm cũng có cần gạt bằng nhựa. Các nhãn được in bên cạnh các nút của Cuisinarts có thể bị mòn theo thời gian, nhưng hầu hết các máy nướng bánh mì mà chúng tôi đã xem xét đều gặp vấn đề tương tự. Và các nhãn phải tồn tại lâu hơn những nhãn được in trực tiếp trên nút của các máy nướng bánh mì khác (chẳng hạn như Oster Jelly Bean hoặc Hamilton Beach Keep Warm), những nhãn này sẽ dễ bị mòn hơn rất nhiều khi dùng ngón tay quệt.





Không giống như trên Brevilles cao cấp hơn, cài đặt bánh mì vòng của Cuisinarts chỉ tăng thêm thời gian cho chu kỳ nướng bánh mì mà không làm giảm nhiệt bên ngoài bánh mì tròn. Mặc dù cách thiết lập này làm nâu bánh mì tròn tốt hơn so với chu trình nướng bánh mì thông thường, nhưng cách thiết lập bánh mì tròn được thiết kế cẩn thận, dành riêng cho từng bên của Brevilles tạo ra một loại bánh mì tròn ngon hơn với mép cắt sắc nét và phần giữa dai.





Và mặc dù cường độ nướng bánh của Cuisinarts vẫn nhất quán ấn tượng trên nhiều mẻ bánh mì, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên điều chỉnh các cài đặt để bù đắp cho sự tích tụ nhiệt không thể tránh khỏi. Khi mẻ thứ hai bắt đầu, hãy giảm nhiệt xuống một nửa mức so với cài đặt bình thường của bạn. Những chiếc lò nướng bánh mì duy nhất gần như bù đắp được hoàn toàn cho điều này là hai chiếc chọn Breville của chúng tôi, sản xuất những miếng bánh mì nướng gần như giống hệt nhau từ lô thứ nhất đến thứ ba.





Lựa chọn nâng cấp: Máy nướng bánh mì Breville BTA720XL Bit More (2 miếng)





Lựa chọn nâng cấp của chúng tôi, Breville BTA720XL bằng thép không gỉ với hai miếng bánh mì nướng trong đó.
Ảnh: Michael Hession




Nâng cấp lựa chọn









Breville BTA720XL





Ưu tiên hơn với nhiều tính năng hơn





Mặc dù nó đắt hơn lựa chọn chính của chúng tôi, Breville này nướng bánh mì một cách tinh xảo và kết cấu trang nhã, chắc chắn của nó sẽ tồn tại lâu hơn các loại máy nướng bánh mì rẻ hơn.$ 80 từ Amazon$ 80 từ Wayfair





Máy nướng bánh mì Breville BTA720XL Bit More (2 lát) là một cỗ máy đẹp, chắc chắn, nâng cốc tốt hơn bất kỳ kiểu máy nào khác mà chúng tôi đã thử nghiệm — ngoại trừ lựa chọn nâng cấp bốn lát của chúng tôi từ Breville. Mặc dù giá cao hơn gấp đôi so với lựa chọn chính của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy rằng Breville nướng bánh mì và bánh mì tròn đồng đều hơn, không có dấu vết của các cạnh nhạt. Breville cũng cung cấp các tùy chọn nướng bánh linh hoạt hơn so với lựa chọn chính của chúng tôi. Nó cho phép bạn kiểm tra mức độ chín giữa lúc nướng và có tùy chọn thêm 30 giây nữa vào chu kỳ nướng. Ngoài ra, vỏ thép của nó có một cái nhìn cổ điển sẽ phù hợp với thẩm mỹ của hầu hết mọi nhà bếp.





Máy nướng bánh mì Breville đồng đều hơn lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, Máy nướng bánh mì nhựa nhỏ gọn Cuisinart, với màu nâu đồng nhất từ ​​trên xuống dưới. Trong khi Cuisinart thỉnh thoảng quay ra bánh mì nướng với đường viền nhạt, bánh mì nướng của Breville có màu nâu vàng đồng đều từ lớp vỏ đến trung tâm. Cài đặt bánh mì tròn cao cấp hơn của nó(PDF) nâng cốc bánh mì tròn ngon hơn Cuisinart bằng cách tăng nhiệt cho các bộ phận làm nóng bên trong, điều này đảm bảo bánh mì tròn sẽ có một mặt lát sẫm màu đẹp mắt và một mặt tròn được làm ấm nhưng không quá chín. Nó cũng có một biểu tượng được in hữu ích trên đầu máy nướng bánh mì để cho bạn biết hướng nào để chèn bánh mì tròn cắt lát. Với Cuisinart, không quan trọng bạn trỏ các lát theo cách nào, vì cài đặt bánh mì tròn của nó chỉ đơn giản là kéo dài thời gian nướng. Bit More cũng luôn mát mẻ khi chạm vào ngay cả sau nhiều vòng nướng bánh, không giống như các lò nướng bánh bằng thép từ Oster hoặc Hamilton Beach.





Cận cảnh các nút điều khiển và nút trên máy nướng bánh mì Breville Bit More.
Các nút nướng chu đáo của Breville Bit More giúp bạn dễ dàng làm nâu một chiếc bánh mì tròn hoàn hảo hoặc nướng một miếng bánh gần xong trong 30 giây nữa. Ảnh: Michael Hession




Ngoài hiệu suất tốt mà bạn mong đợi, chi thêm tiền cho Breville mua cho bạn hai tính năng mà các máy nướng bánh mì khác trong các thử nghiệm của chúng tôi không có: Breville tiếp thị chúng dưới dạng đòn bẩy “Nâng & nhìn” và nút “Thêm một chút” . Chúng được đặt tên chính xác. “Lift & Look” cho phép bạn nâng cần để kéo bánh mì lên hết cỡ để xem miếng bánh của bạn mà không làm gián đoạn chu trình nướng. Nếu bạn không hài lòng, nhiệt vẫn tiếp tục và bạn có thể hạ cần để hoàn thành việc nướng bánh. Nút thứ hai, nút trùng tên của máy nướng bánh mì “Một chút nữa”, cho phép bạn thêm một vòng theo dõi 30 giây để hoàn thành bất kỳ chiếc bánh mì nướng nào chưa chín. Breville cũng kêu bíp để cảnh báo bạn khi bánh mì nướng của bạn đã sẵn sàng. (Bạn có thể điều chỉnh âm lượng hoặc tắt tiếng tính năng này bằng cách làm theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng.)





Một so sánh song song của hai miếng bánh mì nướng, một miếng được làm trong 2 miếng Cuisinart và một miếng trong Breville Bit More.  Dưới mỗi miếng bánh mì nướng đều có ghi chú post-it màu xanh cho biết nó được sản xuất ở hãng nướng bánh mì nào.
Mặc dù Cuisinart CPT-122 tạo ra chiếc bánh mì nướng gần như hoàn hảo với những đốm trắng hoặc cạnh không thường xuyên, nhưng Breville không để lại sai sót. Ảnh: Michael Hession




Một số người thử nghiệm của chúng tôi thích rằng Breville hai lát vẫn có một đòn bẩy cơ học để nâng và hạ bánh vào các khe. Lựa chọn nâng cấp bốn lát của chúng tôi, Máy nướng bánh mì thông minh Breville, có cần gạt tự động nâng và hạ bánh mì nướng của bạn chỉ bằng một lần nhấn nút, cảm giác sang trọng hơn nhưng cũng mất nhiều thời gian hơn.





Breville được bảo hành theo tiêu chuẩn bảo hành có giới hạn một năm đối với hầu hết các máy nướng bánh mì, thời hạn này không dài bằng các bảo hành ba năm đối với Cuisinarts. Nó cũng rộng hơn và dài hơn khoảng một inch so với lựa chọn chính của chúng tôi. Nó có giá cao hơn đáng kể so với lựa chọn chính của chúng tôi, nhưng nó gần bằng một máy nướng bánh mì hoàn hảo.





Các nhà văn nhân viên Signe Brewster và Michael Sullivan đã sử dụng máy nướng bánh mì Breville trong nhà của họ lần lượt kể từ tháng 10 năm 2018 và tháng 3 năm 2018 và cả hai đều báo cáo rằng nó vẫn hoạt động tốt. Signe cho biết, “Nó dễ lau chùi, trông đẹp và có các nút được thiết kế tốt. Tôi cũng thực sự thích phích cắm có một lỗ để dễ lấy — một cảm giác thú vị khi bạn cắm / rút phích cắm mỗi ngày một lần. ” Cả hai đều mong muốn rằng máy nướng bánh mì cung cấp thêm một lực nâng, nhưng như một giải pháp, Michael khuyên bạn nên dùng kẹp miniđể giải cứu những mẩu bánh mì nướng bị mắc kẹt. Biên tập viên của Wirecutter, Jen Hunter cũng thích Breville của cô ấy, nhưng nói đùa rằng nó có thể bị ám: “Nó thỉnh thoảng chỉ xuất hiện ngẫu nhiên hoặc sẽ không tắt sau khi nướng xong.” Tuy nhiên, đó là một điều phiền muộn nhỏ, và cô ấy chỉ ra rằng có những tính năng khác để bù đắp cho điều này: “Tôi thực sự thích việc bánh mì nướng từ từ cuộn ra khỏi máy khi nó đã sẵn sàng (chứ không phải kiểu pop truyền thống). Nó làm cho toàn bộ trải nghiệm cảm thấy giống như một bản nâng cấp. ”





Lựa chọn nâng cấp: Máy nướng bánh mì thông minh 4 miếng Breville BTW840XL Die-Cast





Lựa chọn nâng cấp của chúng tôi, Máy nướng bánh mì thông minh Breville BTW840XL Die-Cast 4 miếng bằng kim loại chải.  Một chồng bánh mì nướng trên đĩa có thể nhìn thấy đằng sau máy nướng bánh mì.
Ảnh: Michael Hession




Nâng cấp lựa chọn









Máy nướng bánh mì thông minh 4 lát đúc Breville BTA840XL





Kem bốn rãnh của máy nướng bánh mì





Mặc dù ở mặt đắt tiền hơn, mô hình này luôn tạo ra bánh mì nướng chín vàng hoàn hảo. Thiết kế chu đáo và nhiều tính năng của Breville này cho phép linh hoạt hơn trong khi nướng.Mua từ Amazon





* Tại thời điểm xuất bản, giá là $ 180 .





Nếu bạn muốn có một chiếc máy nướng bánh mì bốn khe tạo ra món bánh mì nướng hoàn hảo, cung cấp các tính năng linh hoạt và được chế tạo giống như một thùng thép được tráng men , chúng tôi yêu thích Máy nướng bánh mì thông minh 4 lát Breville BTA840XL . Mặc dù đắt hơn và chiếm nhiều không gian hơn so với máy nướng bánh mì bốn khe lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, nhưng Breville cung cấp nhiều tính năng hơn bất kỳ mẫu máy nướng bánh mì hai hoặc bốn khe nào khác mà chúng tôi đã thử nghiệm. Không giống như các máy nướng bánh mì khác mà chúng tôi đề xuất, Máy nướng bánh mì thông minh Breville không có cần gạt cơ học và tự động hạ bánh mì vào các khe khi bạn nhấn nút “Bánh mì nướng”. Nút “Lift and Look” tự động nâng bánh mì nướng lên vừa đủ lâu để bạn kiểm tra mức độ hoàn thành và tùy chọn “A Bit More” thêm 30 giây nữa vào thời gian nướng.





So sánh kích thước cạnh nhau của Máy nướng bánh mì thông minh Breville bốn lát và Cuisinart bốn lát.
Mặc dù Máy nướng bánh mì thông minh Breville bốn lát là một bể công nghiệp tuyệt đẹp, nhưng Cuisinart bốn lát chiếm ít không gian hơn một chút trên mặt bàn của bạn. Ảnh: Michael Hession




Mặc dù lựa chọn hàng đầu của chúng tôi đối với máy nướng bánh mì hai lát và bốn lát là hai kích cỡ của cùng một máy nướng bánh mì, nhưng Máy nướng bánh mì thông minh Breville không phải là phiên bản lớn hơn của Breville Bit More (lựa chọn nâng cấp hai khe cắm của chúng tôi). Các phiên bản bốn-lát của Bit hơn là một dài khe nướng bánh mỳ có thể phù hợp với bốn lát bánh mì trong hai khe của nó. Năm ngoái, chúng tôi đã thử nghiệm máy nướng bánh mì này và thấy nó chín vàng không đều. Nó làm cháy từng lát bánh mì và để lại viền ngoài nhợt nhạt khi chứa đầy hai lát bánh mì, vì vậy chúng tôi không khuyên bạn nên dùng nó. Tương tự, chúng tôi không khuyên dùng phiên bản Máy nướng bánh mì thông minh hai khe . Nó đắt hơn đáng kể so với lựa chọn nâng cấp hai phần của chúng tôi và không cung cấp nhiều tính năng bổ sung.





Giống như Bit More, Máy nướng bánh mì thông minh có đèn cho biết cài đặt nhiệt độ (đèn cũng đếm ngược để bạn có thể đánh giá thời điểm nướng xong). Một tiếng bíp sẽ cảnh báo cho bạn một cách thuận tiện khi chu trình nướng bánh hoàn tất và bạn cũng có thể điều chỉnh âm lượng hoặc tắt tiếng tính năng này.





Bốn miếng bánh mì nướng trong Máy nướng bánh mì thông minh Breville.
Máy nướng bánh mì thông minh Breville cung cấp nút “Nâng và Nhìn” hữu ích cho phép bạn xem qua bánh mì của mình trước khi kết thúc chu trình nướng. Ảnh: Michael Hession




Cũng giống như Bit More, bề mặt của Máy nướng bánh mì thông minh Breville vẫn mát hơn bề mặt của các mẫu thép không gỉ khác mà chúng tôi đã thử nghiệm, điều này đặc biệt tuyệt vời nếu bạn có trẻ em trong nhà. Tuy nhiên, giống như hầu hết các mô hình chúng tôi đã thử nghiệm, bạn sẽ cần tăng cài đặt nhiệt cho bánh mì tròn và bánh nướng xốp kiểu Anh.





Hãy nhớ rằng máy nướng bánh mì này là một cái bể — nó gần bằng kích thước của lò nướng bánh mì nhỏ yêu thích của chúng tôi, Panasonic FlashXpress . Nhưng nó không có tính linh hoạt của lò nướng bánh mì, không thể nướng bí, nướng bánh quy hoặc làm bánh mì tròn pizza. Cần gạt tự động của nó cũng hạ bánh mì vào khe chậm hơn tất cả các đòn bẩy thủ công mà chúng tôi đã thử nghiệm. Nếu bộ đếm của bạn sắp hết dung lượng, bạn có thể thích một thiết bị có thể làm được nhiều việc hơn là bánh mì nướng. Nhưng nếu bạn có một nhà bếp rộng rãi hoặc nếu bánh mì nướng là nhu cầu của bạn, bạn không thể tìm thấy một máy nướng bánh mì tốt hơn với giá cả.





Cuộc thi





Máy nướng bánh mì hai khe





Chúng tôi thích kiểu dáng đẹp của Máy nướng bánh mì 2 miếng màn hình cảm ứng Cuisinart CPT-T20 , có tính năng điều khiển màn hình cảm ứng dễ dàng lau sạch. Tuy nhiên, nó không nướng bánh mì đều từ mép này sang mép khác như Máy nướng bánh mì nhỏ gọn 2 lát Cuisinart CPT-122 và nó đắt hơn.





Ảnh chụp mắt chim gồm 12 lát bánh mì nướng mà chúng tôi đã thử nghiệm với Máy nướng bánh mì màn hình cảm ứng 2 khe Cuisinart CPT-T20.
Máy nướng bánh mì màn hình cảm ứng 2 miếng Cuisinart CPT-T20 không nướng bánh mì liên tục như các lựa chọn của chúng tôi. Ảnh: Michael Sullivan




Các bộ phận sưởi trên Breville BTA735BSS Toast Select Luxe không đồng nhất với nội thất và các phần của chúng không chiếu sáng đầy đủ. Cần nâng không nâng bánh mì nướng lên cao như các lựa chọn của chúng tôi, và bóng bánh mì nướng không đều từ mép này sang mép kia. Mặt trên và các mặt của mô hình này rất nóng khi hoạt động, vì vậy chúng tôi sẽ không khuyên bạn nên sử dụng nó nếu bạn có trẻ nhỏ ở nhà.





Chúng tôi thích tính năng đếm ngược kỹ thuật số trên Máy nướng bánh mì 2 lát kỹ thuật số All-Clad TJ822D51 , nhưng các bộ phận làm nóng không được chiếu sáng nhất quán và các cạnh dưới cùng của bánh mì của chúng tôi không được nướng hoàn toàn. Mô hình này không có trọng lượng lớn như một số mô hình khác mà chúng tôi đã thử nghiệm, vì vậy nếu bạn tạo áp lực quá lớn khi nhấn cần xuống, toàn bộ máy nướng bánh mì sẽ hướng về phía trước.





Chúng tôi thích giao diện của Máy nướng bánh mì 2 khe Zwilling Enfinigy , nhưng các nút điều khiển được gắn nhãn bằng các ký hiệu, điều này khiến mô hình này kém trực quan hơn khi sử dụng ngoài hộp. Nó cũng nướng không nhất quán theo từng đợt.





Ảnh chụp mắt chim gồm 12 lát bánh mì nướng mà chúng tôi đã thử nghiệm với Máy nướng bánh mì 2 lát Zwilling Efinigy.
Máy nướng bánh mì 2 khe Zwilling Enfinigy không nướng nhất quán trên cùng một cài đặt từ lô này sang lô khác. Ảnh: Michael Sullivan




Ban đầu, chúng tôi thích thiết kế của Máy nướng bánh mì 2 lát Clear View Dash DVTS501 , cho phép bạn nướng một lát bánh mì chua dài. Thật không may, chúng tôi nhận thấy hình dạng dài, mảnh mai của nó khó sử dụng và không có lợi cho mọi không gian. Giống như Zwilling, mô hình này nướng không nhất quán từ lô này sang lô khác và hoàn toàn thất bại trong suốt một vòng thử nghiệm liên tục của chúng tôi. Đôi khi, nó bật ra khỏi các khe một cách hung hãn, cuối cùng chúng nằm trên sàn.





Ảnh chụp mắt chim gồm 12 lát bánh mì nướng mà chúng tôi đã thử nghiệm với Máy nướng bánh mì Dash Clear View.
Máy nướng bánh mì 2-Slice Dash Clear View hoàn toàn không nhất quán trong các thử nghiệm của chúng tôi. Ảnh: Michael Sullivan




Mặc dù lựa chọn hai vị trí trước đó của chúng tôi, Oster Jelly Bean , vẫn làm bánh mì nâu tốt hơn hầu hết các loại bánh mì giá rẻ khác, nhưng nó lại nhạt đi so với Cuisinart. Mặc dù có khe cắm sâu hơn so với các khe cắm của máy nướng bánh mì Black + Decker và Hamilton Beach mà chúng tôi đã thử nghiệm, Jelly Bean vẫn để lại vương miện trắng tinh trên bánh mì nướng khác lạ. Những ngọn trắng này thậm chí còn lớn hơn nếu bạn quên đẩy bánh mì xuống càng xa khi nó sẽ chui vào khe, điều mà chúng tôi thấy khó chịu và khó nhớ.





Máy nướng bánh mì Dualit NewGen bên cạnh hai miếng bánh mì nướng.
Dualit NewGen cồng kềnh có mặt số nướng hạn chế tạo ra bánh mì nướng quá tối hoặc quá nhạt. Ảnh: Michael Hession




Mặc dù trong những năm qua, chúng tôi đã tránh các mẫu có giá hơn 200 đô la, nhưng chúng tôi đã thử nghiệm hai máy nướng bánh mì sang trọng phổ biến cho bản cập nhật năm 2018 của chúng tôi để xem tất cả sự cường điệu là gì. Máy nướng bánh mì Dualit 2 Slice NewGen trông giống như một pháo đài vững chắc có thể nướng vượt quá tuổi thọ trung bình của con người, nhưng các cài đặt tương tự, hạn chế của nó khiến nó khó sử dụng và khó sử dụng. Mặt số nướng của Dualit chỉ có bốn cấp độ, nhưng trong các thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi không thể tìm thấy một cài đặt nào tạo ra bánh mì nướng màu nâu vàng. Bạn phải lấy bánh mì nướng theo cách thủ công từ Dualit — nó sẽ không tự bật lên và không có tiếng ồn của bộ hẹn giờ. Nó cũng chiếm gần gấp đôi không gian quầy so với một số máy nướng bánh mì nhỏ hơn.





Magimix và Cuisinart ViewPro cạnh nhau.  Mỗi người có một đĩa với hai miếng bánh mì nướng phía trước.
Magimix của Robot Coupe được ốp kính có mùi vị kém đồng đều hơn so với Cuisinart ViewPro hiện đã ngừng sản xuất, để lại những mảng trắng lớn và các cạnh bị cháy. Ảnh: Michael Hession




Chúng tôi cũng đã thử nghiệm chiếc Magimix của Robot Coupe trị giá 250 đô la , có các mặt bằng kính cho phép bạn xem bánh mì của mình chuyển thành bánh mì nướng. Giống như Dualit, Magimix hơi lớn đối với một máy nướng bánh mì hai lát. Magimix đã tạo ra một chiếc bánh mì nướng gần như đồng đều, nhưng mỗi chiếc bánh có một vài vệt trắng xung quanh phần trên và dưới. Khi chứa đầy hai lát, thiết kế khe dài của Magimix tạo ra bánh mì nướng với các cạnh màu trắng và tâm bánh mì quá loang lổ. Nếu bạn muốn có một máy nướng bánh mì mặt kính, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Cuisinart.





Máy nướng bánh mì 2 lát bằng thép không gỉ được chải Oster TSSTTRWF2S làm chín bánh mì nâu đồng đều giữa các mẻ, nhưng tất cả các miếng đều có mặt trên màu trắng, thô. Khi chúng tôi nhìn vào bên trong các khe cắm, chúng tôi thấy máy nướng bánh mì có các bộ phận làm nóng cong vênh ngăn cách các bức tường của máy nướng bánh mì, điều này có thể giải thích tại sao. Máy nướng bánh mì cũng trở nên quá nóng để chạm vào sau nhiều vòng nướng.





Mặc dù là sản phẩm bán chạy nhất của công ty, Máy nướng bánh mì 2 lát Hamilton Beach Keep Warm (22811) đã cho chúng tôi những chiếc bánh mì tròn màu nhạt và bánh mì nướng có sọc với áo trắng. Máy nướng bánh mì cũng phát ra tiếng bíp lớn ba lần trước khi bánh mì nướng của bạn bật lên, điều này nhanh chóng gây khó chịu.





Trong khi nướng bánh ở một bối cảnh chính giữa, Máy nướng bánh mì lát mỏng Hamilton Beach Classic Chrome 2 (22790) để lại phần trên và phần dưới bị cháy, đặc biệt là ở vòng thứ hai và thứ ba của màn nâng ly chúc mừng.





Máy nướng bánh mì 2 lát Black + Decker T2707S để lại những lát bánh mì nướng mềm và xanh. Ngay cả ở các mức gia nhiệt tối hơn, máy nướng bánh mì vẫn không chạm tới mặt trên của bánh mì, để lại vương miện màu trắng nhão.





Máy nướng bánh mì 2 lát Krups KH732D đã làm kém hơn trong tất cả các thử nghiệm của chúng tôi. Bên ngoài mạ crôm của nó được bao bọc xung quanh một khung nội thất nhẹ, rẻ tiền không nằm chắc chắn trên mặt bàn. Nếu bạn đẩy cần để nâng bánh mì nướng lên trên cùng, nó sẽ bị lật.





Máy nướng bánh mì bốn khe





Bốn lát, khe dài Breville The Bit More BTA730XL là một trong số ít loại mà chúng tôi đã thử có thể nuốt trọn một lát bột chua mộc mạc hình bầu dục mà không có bất kỳ bánh mì nào dính ra khỏi khe. Thật không may, nó đã làm chín quá bánh mì trắng ở phần giữa của nó.





Máy nướng bánh mì thông minh có rãnh 4 rãnh dài Breville BTA830XL nướng đều, nhưng nó để lại phần dưới cùng của các góc dưới của một số miếng chưa nướng. Bởi vì nó đắt tiền, chúng tôi mong đợi nhiều hơn từ mô hình này.





Máy nướng bánh mì 4 lát Oster TSSTTRWF4S-SHP , loại bốn lát trước đây của chúng tôi, nướng bánh mì thậm chí còn không đều hơn so với người anh em hai lát của nó. Sau khi nướng hai vòng bánh mì trong cùng một khung cảnh, mẻ thứ hai nhẹ hơn mẻ đầu tiên một cách khó hiểu.





Các Cuisinart CPT-180 4-Slice kim loại cổ điển Toaster nướng bánh mì không đều từ mẻ, để lại một số mảnh nhạt vàng nâu và các mảnh đốt cháy.





Cần gạt bên trái trên Máy nướng bánh mì 4 miếng Cuisinart CPT-640 mà chúng tôi đã kiểm tra bị lỗi. Nó không thể giữ bánh mì trong khe mà không làm nó bung ra.





Các Oster TSSTTR6330-NP 4-Slice dài Khe cắm Toaster nướng bánh mì rất nhất quán. Một số miếng có điểm nóng hoặc bị cháy trong khi những miếng khác vẫn nhợt nhạt.





Mặc dù Cuisinart CPT-440 Touch to Toast Leverless 4 Slice Toaster có các khe cắm có động cơ, màn hình LCD riêng lẻ và đồng hồ đếm ngược, nhưng nó không đạt được mức giá cao ngất ngưởng có thể đề xuất. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, nó nướng bánh mì không nhất quán từ khe này sang khe khác.





Máy nướng bánh mì bốn khe Frigidaire Professional có hiệu suất đáng ngưỡng mộ trong các thử nghiệm của chúng tôi, nhưng bánh quế Eggo bị vỡ do giá đỡ của máy nướng bánh mì dọc theo cạnh dưới của chúng. Bên phải và bên trái cũng không đồng nhất với nhau.





Nguồn


No comments:

Post a Comment

Mã giảm giá Shopee-Tiki

...