Phát triển ngôn ngữ cho con với ứng dụng MONKEY JUNIOR dành cho trẻ từ 0-10 tuổi





Monkey Junior là cái tên không còn xa lạ gì với những ông bố, bà mẹ đang có con nhỏ đang đi học. Phần mềm giúp các bé tiếp cận với ngôn ngữ ngoài Tiếng Việt từ sớm. Giúp các bé có phản xạ tốt từ nhỏ với ngoại ngữ. Vậy phần mềm monkey là gì? tải monkey junior như thế nào? mã giảm giá monkey lấy ở đâu?… Hãy cùng caocongnghe.com tìm hiểu nhé.



Monkey Junior là gì?


Đây là một phần mềm học tiếng anh do chính người Việt Nam sáng tạo ra. Cha đẻ của ứng dụng này tên Đào Xuân Hoàng với tình yêu thương con vô bờ. Ông đã nghiên cứu và phát triển thành công app Monkey dành cho chính người con gái của ông. Ứng dụng phù hợp với các bé có độ tuổi từ 0 – 10 tuổi.

Monkey Junior sử dụng phương pháp giáo dục sớm: Glenn Doman, flashcard,… để kích thích tư duy ngôn ngữ của trẻ. Từ 0 – 10 tuổi là “thời kỳ vàng” của não bộ để bé phát huy tối đa năng lực tiếp thu ngôn ngữ. Do đó hãy đầu tư cho trẻ ngay từ bây giờ bạn nhé.



style="display:block"
data-ad-format="autorelaxed"
data-ad-client="ca-pub-7421653222181531"
data-ad-slot="6733822367">


Video bé Quang Bình tự học tiếng anh qua Monkey Junior











Bạn có thể thấy bé tự học và có khả năng nói tiếng anh rất chuẩn khi còn rất nhỏ tuổi. Ba mẹ bé cho bé tiếp cận phần mềm từ rất sớm. Mọi người nói không nên cho trẻ dùng điện thoại sớm – Cái đó đúng nhưng chỉ đúng 1 phần thôi. Dùng vào mục đích gì mới quan trọng, cho trẻ xem hoạt hình, xem phim thì không tốt chứ học ngoại ngữ kết hợp hoạt hình thì lại rất tốt vì đánh thức giác quan của trẻ.



Tải phần mềm monkey junior miễn phí ở đâu?


Bạn đang có một thiên tài trong tương lai nếu biết nắm bắt cơ hội ngay từ bây giờ. Hiện nay, Monkey Junior có tới 6 ngôn ngữ cho bé học tập, đây là những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới là: tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga.


Để tải phần mềm và cho bé bắt đầu học tiếng anh ngay từ bây giờ. Bạn nên đăng ký học cho con trước nhé.


Có 4 gói học cho bé theo từng cấp độ, cách học khác nhau để bé học đỡ nhàm chán. Ba mẹ hãy tham khảo nhé.






 


Sau khi mua thẻ học tiếng anh, bạn chọn thiết bị mà bạn sẽ cho con học và tải tại link dưới.




  1. Tải monkey junior cho máy tính: Link chuẩn

  2. Download monkey junior cho điện thoại: Android / IOS


Hướng dẫn cách cài đặt monkey junior


Hầu hết phụ huynh thường cho con học trên máy tính nên mình sẽ hướng dẫn tải monkey junior về máy tính và cài đặt thành công 100% nhé.


Bước 1: Tải file cài đặt phần mềm Monkey Junior về máy tính tại link trên


Bước 2: Bạn nhấp đúp chuột vào file vừa tải về để tiến hành cài đặt

Bấm Next để tiến hành cài đặt Monkey Junior



Bấm Next để tiến hành cài đặt Monkey Junior

Bước 3: Chọn thư mục lưu file cài đặt. Nên để mặc định là C:\Program Files\Early Start\Monkey Junior\ Sau đó bấm Next  Install

Chọn thư mục lưu File cài đặt



Chọn thư mục lưu File cài đặt

Bước 4: Cài ứng dụng trình chiếu video, nhạc K-Lite Codec Pack nếu máy tính yêu cầu. Bạn bỏ qua bước này nếu máy tính của bạn đã có phần mềm này rồi. Bạn chỉ cần bấm Next liên tục là được.

Cài phần mềm K-Lite Codec Pack hỗ trợ xem video, âm thanh



Cài phần mềm K-Lite Codec Pack hỗ trợ xem video, âm thanh

Bước 5: Hoàn tất cài đặt phần mềm Monkey Junior

Quá trình cài đặt phần mềm tiếng anh Monkey Junior hoàn tất



Quá trình cài đặt phần mềm tiếng anh Monkey Junior hoàn tất

Bước 6: Bạn mở phần mềm điền một số thông tin cơ bản như làm phép tính, Nhập tên của bé, chọn ngôn ngữ cho bé học, cấp độ học là có thể bắt đầu học được rồi.




 

 















 

Tôi đảm bảo với các bạn rằng đó sẽ là một trong những lựa chọn sáng suốt của các bậc phụ huynh khi đầu tư vào việc học tập cuả con cái mình.

Khi có ngoại ngữ các bé sẽ có cơ hội mở rộng phạm vi và tầm hiểu biết và tiếp cận đến những chân trời mới đầy sắc màu và thú vị trong những bài học của Monkey Junior https://shorten.asia/nC5Z1kVU đấy các bạn nhé.

Chúc các bé và ba mẹ vui học cùng con với  Monkey Junior,đừng quên ghé thăm https://shorten.asia/nC5Z1kVUvà tìm hiểu về Monkey Junior các bạn nhé.

 

Tạm kết


Trên đây icachlam đã hướng dẫn các bậc phụ huynh về phần mềm hay còn gọi là ứng dụng học tiếng anh cho bé được người Việt Nam ưa chuộng nhất. Đầu tư cho con trẻ thì tiếc gì chút tiền nhỏ. Phụ huynh không nên nghĩ tới việc xin Key hay crack monkey junior. Công ty Early Start phát hiện ra sẽ fix ngay đó. Hãy tập thói quen ủng hộ tác giả để tác giả phát triển phần mềm phục vụ con trẻ được tốt hơn nhé.


Nguon:https://icachlam.com/monkey-junior/








style="display:block"
data-ad-format="autorelaxed"
data-ad-client="ca-pub-7421653222181531"
data-ad-slot="6733822367">

No comments:

Post a Comment

Mã giảm giá Shopee-Tiki

...