Những bản cover hay nhất của J FLa


J.Fla là ai?





J.Fla tên thật là Kim Jung-Hwa, sinh ngày 10 tháng 6 năm 1987 tại Hàn Quốc. Cô là nhạc sĩ, ca sĩ và là một Youtuber nổi tiếng với kênh riêng có hơn 13 triệu lượt đăng ký. Cô được biết đến với những bản cover nhạc Âu – Mỹ đình đám như: Havana, Shape of You, Despacito,… Nhưng ít ai biết rằng trước khi bắt đầu cover nhạc, J.Fla có xuất phát điểm là một nhạc sĩ.





Bắt đầu sự nghiệp bằng con đường sáng tác, J.Fla đầu quân cho tập đoàn Sony Music Publishing JaPan vào năm 2009. J.Fla sáng tác cho rất nhiều ca sĩ nổi tiếng ở Nhật Bản, trong đó có ca sĩ Yuna Ito.





Nổi tiếng nhờ những ca khúc Cover





Mặc dù có thể nói ở lĩnh vực sáng tác đã mang đến cho J.Fla những thành công nhất định nhưng cô chỉ thực sự tỏa sáng khi bắt đầu con đường cover nhạc Hàn, Âu Mỹ. Tiếng vang của J.Fla vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc, đến nay cô sở hữu lượng Fan hùng hậu từ khắp các nước trên thế giới.






https://www.youtube.com/watch?v=L3NKVP92WPM





https://www.youtube.com/watch?v=VhqJT1HcWt0





https://www.youtube.com/watch?v=Cp8D1bqIt3A




Có thể nói rằng J.Fla như là một hiện tượng và là một trong những người cover nhạc thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. J.Fla sở hữu ngoài hình xinh xắn với góc nghiêng thần thánh mà cô luôn tận dụng để quay trong hầu hết các sản phẩm của mình. Giọng hát của cô khá ngọt ngào và có điểm nhấn riêng, chỉ cần cô cất giọng hát lên mọi người sẽ nhận ra được đây chính là J.Fla.


No comments:

Post a Comment

Mã giảm giá Shopee-Tiki

...